A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Ngày 01/6 năm 2022, Ban Bảo vệ, Chăm sóc  và giáo dục trẻ em xã Hà Mòn Tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN và các tổ chức chính tri - hội xã Hà Mòn; các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã; các nhà hảo tâm trong và ngoài xã; các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, huyện và các trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã.

Thay mặt Ban Bảo vệ, Chăm sóc  và giáo dục trẻ em xã Hà Mòn: Đồng chí Trịnh Văn Hân, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Bảo vệ, Chăm sóc  và giáo dục trẻ em đã phát động gây quỹ bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em xã. Qua bài phát động, đã có nhiều sự đồng tình ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài xã. Phát động gây quỹ bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em xã với số tiền 20.100.000 đ (Hai mươi triệu một trăm nghìn đồng), (trong đó: Gia đình Chị Thanh Thúy, cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 2.000.000 đ mua 14 xuất quà cho các cháu khuyết tật trên địa bàn xã).

Thay mặt Ban Bảo vệ, Chăm sóc  và giáo dục trẻ em xã Hà Mòn,  Đồng chí Trịnh Văn Hân, Phó chủ tịch UBND xã, trưởng Bảo vệ, Chăm sóc và giáo dục trẻ em xã đã phát biểu cảm ơn đến các nhà hảo tâm và mong muốn rằng những năm tiếp theo các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đóng góp ủng hộ cho trẻ em xã hà Mòn.

 


Tập tin đính kèm
Tác giả: Phạm Thị Trinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 32
Tháng 05 : 481
Tháng trước : 851
Năm 2024 : 2.129
LIÊN KẾT