A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023

Sáng ngày 20/11/2023, Ủy ban nhân dân xã Hà Mòn tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Lãnh đạo xã Hà Mòn chụp hình lưu niệm với cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường học

Dự tọa đàm có Đồng chí Trần Thị Yến – Huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Trịnh Văn Hân – Ủy viên Ban thường vụ - Phó chủ tịch UBND xã – Chủ tịch hội Khuyến học xã Hà Mòn; Thường trực HĐND, Ban thường trực UBMTTQVN xã; trưởng các ban ngành đoàn thể xã; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh các trường học;  Đặc biệt, về dự lễ tọa đàm, còn có sự có mặt của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học trên địa bàn cùng sự hiện diện của các nhà giáo đã nghĩ hưu đang sinh sống trên địa bàn xã.

Đại biểu cùng toàn thể giáo viên xem video bài viết ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 2-/11 của Hiệu trưởng trường TH&THCS xã Hà Mòn

Năm 2023, tròn 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, kể từ khi Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167 ngày 28/9/1982 đã quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày “Nhà giáo Việt Nam”. Đây là dịp để toàn xã hội tôn vinh nghề dạy học và người dạy học, khơi dậy truyền thống hiếu học, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc, cũng là dịp để chúng ta gặp gỡ nhau ôn lại truyền thống, những giá trị tinh thần, tình cảm, ý chí trong sự nghiệp “trồng người” và mỗi nhà giáo tự soi ngắm lại mình trước trọng trách được giao. Để góp thêm phần ý nghĩa của buổi tọa đàm, trong buổi tọa đàm, đã được nghe và xem video bài viết ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 2-/11 của Hiệu trưởng trường TH&THCS xã Hà Mòn.

Tại Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, thầy Trần Đình Hiển, đại diện cho các thầy giáo, cô giáo đã về hưu trên địa bàn xã Hà Mòn xúc động lên phát biểu cảm nghĩ, chia sẻ của mình khi về dự buổi Lễ.

Thầy Trần Đình Hiển, đại diện Hội giáo chức xã phát biểu cảm nghĩ

Để kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên, cổ vũ các thầy cô giáo vượt mọi khó khăn, nêu cao ý thức trách nhiệm làm tròn sứ mệnh “trồng người” vẻ vang của mình, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, Hội khuyến học xã khen thưởng 06 giáo viên có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục xã nhà.

Ông Trịnh Văn Hân – PCT UBND xã, Chủ tich Hội khuyến học xã cùng bà Nguyễn Thị Hằng – PCT HĐND xã tặng giấy khen và tiền thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục xã nhà

Cũng trong buổi Tọa đàm, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã có những lãng hoa và quà chúc mừng các trường học và Hội giáo chức xã nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí trang trọng của ngày lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam chúng ta hãy giành tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự  nghiệp trồng người. Kính chúc quý thầy giáo, cô giáo có một ngày lễ kỷ niệm thật vui vẻ và hạnh phúc./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 19
Tháng 05 : 187
Tháng trước : 851
Năm 2024 : 1.835
LIÊN KẾT