A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023

Ngày 13.3, Đoàn xã Hà Mòn tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2023, với sự tham dự của hơn 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.💥💥

🌈👉💐❤️ Với chủ đề "TUỔI TRẺ HÀ MÒN TIÊN PHONG HÀNH ĐỘNG CHUYỂN ĐỔI SỐ".

✨🌟 Đoàn xã đã tập trung vào các hoạt động giáo dục truyền thống vẻ vang của Đoàn, các hoạt động phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Hà Mòn.

✨🌟 Tháng Thanh niên 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ Hà Mòn tiên phong hành động chuyển đổi số" sẽ là một sự khởi đầu hứa hẹn nhiều khởi sắc; đòi hỏi sự quyết tâm, chung tay, vào cuộc đồng bộ của các cấp, các ngành trên toàn xã để công cuộc chuyển đổi số đến gần hơn với toàn nhân dân trên địa bàn. Đây là dịp phát huy được vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ trong những vấn đề "mới", "khó" của đời sống kinh tế, xã hội; góp phần mở ra cho người trẻ nhiều cơ hội để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

🌈💐 Để tiếp tục tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn các Chi đoàn trực thuộc Đoàn xã sẽ tiếp tục đồng loạt tổ chức đến từng nhà, gõ từng cửa nhằm bước đầu thực hiện các nội dung trong hoạt động "Địa chỉ số" trên địa bàn xã.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Hôm qua : 42
Tháng 04 : 735
Tháng trước : 353
Năm 2024 : 1.532
LIÊN KẾT