A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác đoàn và PT TTN 6 tháng đầu năm 2022

Chiều ngày 12/7/2022, Đoàn thanh niên xã Hà Mòn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Khổng Tiến Long, PBT Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, các đông chí trong Ban chấp hành Đoàn xã, Các Chi đoàn trực thuộc.

Hội nghị nghe đồng chí Hoàng Văn Thoan, PBT Đoàn xã thông qua báo cáo sơ kết 6 tháng

đầu năm 2022

Trong 6 tháng đầu năm, được sự lãnh đạo chỉ đạo của TT Đảng ủy xã, Đoàn cấp trên, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 06 tháng đầu năm xã Hà Mòn đã được tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần tăng cường công tác giáo dục thế hệ trẻ, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, giáo dục lý tưởng cách mạng, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật, kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu niên, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, xây dựng, củng cố chính quyền trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại buổi sơ kết, các đồng chí trong Ban chấp hành, các Chi đoàn đã tham gia thảo luận và làm rõ một số vấn đề liên quan, nổi bật trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Dương Thị Thu Hoài, Bí thư Đoàn xã Hà Mòn Thay mặt BTV đoàn xã tiếp thu toàn bộ ý kiến tham gia và cảm ơn các ý kiến chỉ đạo, góp ý của các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí trong BCH, các đồng chí BÍ thư, Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc.

 

nguồn: ĐTN

 

 


Tác giả: Phạm Thị Trinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 796
Tháng trước : 353
Năm 2024 : 1.593
Liên kết cột trái