A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 13/7/2022, Hội LHPN xã Hà Mòn tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Khổng Tiến Long, PBT Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã; đại diện lãnh đạo UBND xã; Đại diện BTT UBMTTQVN xã; đồng chí Y Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí trong BCH Hội LHPN xã, Chi hội trưởng các thôn.

Hình ảnh Hội nghị sơ kết côgn tác Hội 6 tháng đầu năm 2022

 

Tại Hội nghị, BCH Hội LHPN xã đã tặng quà cho chị Nguyễn Thị Thúy, thôi Ban chấp hành Hội.

Đồng chí Khổng Tiến Long-Chủ tịch HĐND xã chụp hình lưu niệm với Ban chấp hành Hội LHPN xã

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội LHPN Huyện và sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị liên quan, các cấp Hội trên địa bàn xã đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022.  Trong 6 tháng đầu năm, hội đã phối hợp tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành thực hiện 5k đảm bảo, dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm, phối hợp với ban nhân dân thôn tổ chức chúc thọ cho các cụ người cao tuổi. Tuyên truyền, vận động các chi hội phối hợp với ban nhân dân ra quân đầu năm xuân Nhâm Dần gắn với thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới. Tổ chức hội phối hợp cùng mặt trận và các đoàn thể trao quà tặng tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tham gia cuộc thi “Duyên dáng Áo dài phụ nữ Kon Tum” năm 2022 do Hội LHPN tỉnh tổ chức; tham gia cuộc thi "Dân vũ thể thao trực tuyến" do TW Hội tổ chức với chủ đề "Vũ điệu khỏe, đẹp" với tinh thần giao lưu học hỏi và truyền cảm hứng đến với phụ nữ toàn quốc. Triển khai các chi Hội tập trung tuyên truyền có hiệu quả Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện lần thứ VI, chương trình công tác Hội năm 2022, nội dung giao ước thi đua năm 2022, phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với 02 Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”“Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của Hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn làm cho Hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn vươn lên thoát nghèo bền vững” được 10 buổi với 1.201 lượt hội viên, 215 lượt phụ nữ tham gia. Hội LHPN xã và Cụm thi đua số 1 đã trao con giống gà, vịt cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo với tổng kinh phí 3.900.00 đồng  (trong đó: Hội LHPN xã hỗ trợ 2 hộ gia đình với tổng kinh phí 1.200.000 đồng), hiện nay đàn gà, vịt đang phát triển tốt; phối hợp với Ban vận động quỹ Vì Người nghèo xã Hà Mòn tổ chức thăm và trao tặng số tiền 2.200.000 đ để hỗ trợ sửa chữa nhà cho 01 hộ nghèo. Tính đến ngày 31/6/2022,  Hội LHPN xã, giải ngân nguồn vốn Ngân hàng CSXH huyện với số  860.000.000đ/25 thành viên; nâng tổng dư nợ trên địa bàn xã là 10.586 triêu đồng/201 hộ vay/05 tổ. Không có nợ quá hạn. Số dư tiết kiệm tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện: 495 triệu đồng/201 hộ/5 tổ.

Tại buổi sơ kết, các chị em trong Ban chấp hành, các Chi hội đã tham gia thảo luận và làm rõ một số vấn đề liên quan, nổi bật trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Y Hương, PCT Hội LHPN huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Hội LHPN xã Hà Mòn Thay mặt BTV xã tiếp thu toàn bộ ý kiến tham gia và cảm ơn các ý kiến chỉ đạo, góp ý của các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí trong BCH, các chị em các Chi hội./.


Tác giả: Phạm Thị Trinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 31
Tháng 04 : 782
Tháng trước : 353
Năm 2024 : 1.579
LIÊN KẾT