A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo hoạt động hè tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVIII hè năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 02/KH- BCĐ ngày 30/5/2022 về việc tổ chức giải bóng đá thiếu niên- nhi đồng truyền thống xã Hà Mòn lần thứ XVIII Hè năm 2022.

Sáng ngày 06/7/2022, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hà Mòn tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên-Nhi đồng lần thứ XVIII Hè năm 2022. Giải bóng nhằm giúp cho các em rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần sau một năm học căng thẳng. Đây cũng là dịp để các em thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn xã có cơ hội giao lưu, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích. Đồng thời tạo sân chơi phát huy năng khiếu của các em, góp phần giáo dục các em phát triển toàn diện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, hạn chế tình trạng thanh thiếu nhi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, tạo môi trường an toàn lành mạnh. Tham dự buổi lễ có Đại diện TT Đảng ủy xã, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí trong chi bộ, ban nhân dân, bí thư chi Đoàn các thôn và đặc biệt hơn là sự hiện diện của gần 170 cầu thủ đến từ 13 đội của các thôn và bà con nhân dân đã về tham gia cổ vũ.

 

Buổi lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên-nhi đồng lần thứ XVIII Hè năm 2022

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Hân – Phó Chủ tịch UBND xã-Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè xã nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý, đặc biệt là gần 170 cầu thủ nhí đến từ 13 đội bóng của các thôn đã về tham dự và mong muốn giải đấu thành công tốt đẹp thực sự trở thành sân chơi lành mạnh cho trẻ em xã nhà./.

 


Tác giả: Phạm Thị Trinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 805
Tháng trước : 353
Năm 2024 : 1.602
LIÊN KẾT